Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Trang chủTư vấnGợi ý cách phối đồ với đồng hồ nam chính hãng dây da

Gợi ý cách phối đồ với đồng hồ nam chính hãng dây da

Gợi ý cách phối đồ với đồng hồ nam chính hãng dây da

Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi nam giới đều sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nam dây da. Có bao giờ bạn băn khoăn tự hỏi không biết kết hợp quần áo ra sao cho phù hợp với với những chiếc đồng hồ dây da đó không? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một vài những típ nhỏ trong việc phối đồ với đồng hồ nam chính hãng dây da.

Gợi ý cách phối đồ với đồng hồ nam chính hãng dây da

Phối đồ với những mẫu đồng hồ nam dây da cổ điển

Tinh thần chung mà những mẫu đồng hồ nam chính hãng dây da cổ điển thường hướng đến đó chính là sự tối giản nhưng vấn đề cao sự sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh. Những chiếc đồng hồ này thường không cầu kì trong thiết kế, mẫu sáng tối giản, trang nhã với những tông trầm như đen, nâu, xanh lam,… Kết hợp thêm phần mặt kim loại cao cấp càng làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế của những mẫu đồng hồ nam dây da này.

Những mẫu đồng hồ dây da cổ điển truyền thống kết hợp trang phục khá dễ dàng, nhưng làm sao để trở nên thời thượng và hợp mốt hơn lại là câu chuyện khác. Với một chiếc đồng hồ nam chính hãng dây da cổ điển, bạn nên lựa chọn áo hoặc quần hoặc giày cùng tông màu với dây đồng hồ điều này sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ quần áo của bạn. Bạn cũng có thể chọn chiếc đồng hồ làm điểm nhấn cho trang phục bằng cagcs chọn trang phục có màu sắc đơn giản hơn, sáng hơn để tôn lên chiếc đồng hồ.

Phối đồ với những mẫu đồng hồ nam chính hãng dây da cổ điển, thời thượng

Thậm chí bạn có thể lựa chọn những trang phục kiểu cách một chút kết hợp thêm một chiếc đồng hồ nam chính hãng dây da cổ điển sẽ giúp cân bằng lại sự hài hòa trong bộ đồ của mình. Những mẫu đồng hồ cổ điển này phù hợp với trang phục đi làm, đi chơi đi cà phê với bạn bè, đi tiệc,… đều rất tuyệt vời.

Tóm lại với những mẫu đồng hồ nam dây da cổ điển, thời thượng bạn nên lựa chọn những trang phục mang tinh thần tối giản, trang nhã, chú ý đến màu sắc của chiếc đồng hồ với trang phục bạn chọn để có những bộ đồ ấn tượng nhất nhé.

Phối đồ với những mẫu đồng hồ nam chính hãng dây da thể thao, cá tính

Bên cạnh những mẫu đồng hồ cổ điển thì không thể không nhắc đến những mẫu đồng hồ nam thể thao dành cho những bạn nam cá tính, phóng khoáng yêu thích sự vận động, hoặc cũng có thể là mẫu đồng hồ khác để phái mạnh của chúng ta có thể thay đổi phù hợp trong từng dịp khác nhau.  Thiết kế của những chiếc đồng hồ này đều mang hơi hướng thể thao, năng động, với những màu sắc tươi sắc, bắt mắt hơn.

Vậy với những chiếc đồng hồ nam chính hãng dây da như vậy chúng ta nên kết hợp trang phục như thế nào? Cách thông thường nhất mà mọi người thường làm đó chính là kết hợp với những trang phục có cùng tinh thần với đồng hồ là áo phông, quần jean, quần áo thể thao,… Phá cách và thời trang hơn bạn hoàn toàn có thể kết hợp những chiếc đồng hồ dây da thể thao với sơ mi, quần âu, vest nó vẫn đem đến cho người mặc một bộ trang phục ấn tượng và bắt mắt.

Phối đồ với những mẫu đồng hồ nam chính hãng dây da thể thao, cá tính

Bạn không nên bắt buộc bản thân là đồng hồ nam dây da chính hãng cổ điển phải đi với nhưng bộ quần áo nhã nhặn, sang trọng còn những chiếc đồng hồ dây da chính hãng thể thao chỉ có thể kết hợp với những trang phục năng động, cá tính. Bạn có thể hoàn toàn linh động kết hợp miễn sao bạn phải nắm lòng 3 quy tắc: kiểu dáng, màu sắc và chất lượng.

Dù là kết hợp với mẫu đồng hồ nam dây da chính hãng nào đi chăng năng điều quan trọng nhất đó chính là bộ trang phục đó phải đem đến cho bạn sự tự tin và thoải mái có như vậy bạn mới tôn lên được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cũng như bộ trang phục. Mong rằng bài viết đã đem đến cho bạn một vài tip nhỏ hữu ích trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với đồng hồ nam dây da.

Xem thêm:
https://prnoidung.com/danh-gia-ve-3-mau-dong-ho-dien-tu-casio-nam-ban-chay-nhat-hien-nay/

https://prnoidung.com/so-sanh-su-khac-nhau-giua-dong-ho-g-shock-ga-2000-va-ga-2100/

Rate this post
Bookmark and Share
RELATED ARTICLES

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

XU hướng

Bình luận mới